Một số lưu ý để chuẩn bị tổ chức sự kiện

Xác định mục đích của sự kiện: Cần xác định mục đích của sự kiện sẽ tổ chức là để làm gì ? ( như mục đích tổ chức Sự kiện Khởi công dự án hoặc ý nghĩa việc Khánh thành đưa Nhà máy vào hoạt động hoặc Ra mắt sản phẩm, hội nghị khách hàng, họp báo, ....) để có sự chuẩn bị phù hợp và chính xác cho sự kiện của mình. 


Xác định mục tiêu cần đạt được: Là mục tiêu đề ra và mong muốn gặt hái sau sự kiện ( như gặp gỡ trao đổi, giao lưu với bạn hàng, đối tác, với các cơ quan truyền thông, các cơ quan công quyền, thúc đẩy hơn nữa thông tin đa chiều về thương hiệu và sản phẩm)

* Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu: Mức độ thành công của một sự kiện được đánh giá thông qua số lượng và giá trị của những khách hàng mà sự kiện đó thu hút được, kể cả khách hàng tiềm năng. Một sự kiện dù quy mô tầm cỡ đến đâu, ấn tượng đến mức nào cũng sẽ trở thành vô nghĩa nếu xác định sai đối tượng mục tiêu. Do đó phải xác định đúng đối tượng mục tiêu để làm việc tập trung và mang lại hiệu quả hơn. 

* Xác định ngân sách: Giúp khách hàng có kế hoạch đúng đắn và các giải pháp phù hợp hơn để không lãng phí và mang lại hiệu quả cao nhất trên ngân sách bỏ ra. 

* Thiết lập sơ bộ về thời gian, thời lượng của chương trình : Giúp khách hàng và Công ty ý vàng có kế hoạch đúng đắn và các giải pháp phù hợp hơn cho việc triển khai chi tiết

* Thiết lập nhóm làm việc : Là cần thiết để phối hợp với Công ty Ý Vàng trong các việc cung cấp thông tin, các yêu cầu, duyệt ý tưởng, kịch bản, thiết kế, hạng mục và triển khai tại địa điểm Tổ chức lễ khai trương